หน้าหลัก บทความ เมนูขายดีร้านโต๊ะจีน

เมนูขายดีร้านโต๊ะจีน

โต๊ะจีน เป็นการจัดเลี้ยงรูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในสังคมไทย  สามารถนำไปใช้ได้กับงานสังสรรค์แทบทุกประเภท ทั้งงานขึ้นบ้านใหม่ งานแต่งงาน งานบวช งานเลี้ยงรุ่น งานเลี้ยงอำลา ฯลฯ  เนื่องจากโต๊ะจีนจะมีอาหารหลากหลายประเภทให้แขกเหรื่อได้ลิ้มลอง พร้อมทั้งยังช่วยกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างเพื่อนร่วมโต๊ะด้วย

การเลือกร้านจัดโต๊ะจีน ก็เป็นจุดสำคัญจุดหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะหากเลือกร้านจัดโต๊ะจีนที่ไม่ได้มาตรฐานอาจจะทำให้ได้อาหารที่รสชาติแย่ พร้อมทั้งการบริการที่ไม่ค่อยประทับใจได้ การเลือกโต๊ะจีนที่ดีนั้น อันดับแรกควรเลือกจากการสอบถามพุดคุยกับร้านที่จัด ว่าทางร้านมีการตอบคำถาม การให้คำแนะนำ หรือมีท่าทีอย่างไร ถ้าหากเบื้องต้นทางร้านให้ความเอาใจใส่ ก็ถือว่า ร้านนั้นน่าเลือกในระดับหนึ่ง รองลงมาก็คือรสชาติของอาหาร ผู้จัดงานคงไม่อยากให้แขกเหรื่อที่มาร่วมงาน วิจารณ์อาหารว่าไม่อร่อยใช่ไหมคะ ดังนั้นให้เลือกรสชาติอาหารที่ถูกปากมากที่สุด หรือหากท่านผู้จัดยังไม่รู้จะเลือกบริการจากร้านไหนดี ทางเราขอแนะนำ ร้านโต๊ะจีนลีโอ ด้วยเมนูอาหารอร่อยๆที่หลากหลาย แถมยังได้ชิมรสชาติของอาหารทุกจานก่อนที่จะลงเสริฟเพื่อเช็คความพร้อม อีกทั้งทางร้านยังมีบริการเสริมต่างๆที่ยอดเยี่ยมมากมาย ทั้ง เครื่องเสียง ดนตรี นักร้อง ที่พร้อมสรรพและรับประกันคุณภาพ ที่สำคัญเมนูเด็ดขึ้นชื่อของทางร้านที่ลูกค้าต่างชื่นชมกันมาไม่ขาดสาย นั่นก็คือ

รายชื่อเมนูยอดฮิตประจำร้าน 

  • เห็ดออเรนจิอบซีอิ้ว ที่เลือกสรรเห็ดคุณภาพเยี่ยม อบซีอิ้วชั้นดี รสชาติกลมกล่อมถูกปาก
  • เย็นตาโฟหม้อไฟ เครื่องเยอะ จัดจ้านถึงใจ ใครกินก็ชมไม่ขาดปาก
  • เมี่ยงปลาลุยสวน เราใช้ปลาสดๆเนื้อปลาหวานฉ่ำ เข้ากันมากกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน
  • ปลานึ่งมะนาว ปลาสดที่เข้ากับเครื่องปรุงที่สุดจี๊ด วางโต๊ะไหน เป็นหมดตลอด
  • ปลาสามรส ด้วยเนื้อปลาสดคุณภาพเยี่ยมที่คลุกเคล้าเข้าถึงเครื่องปรุง จี๊ดจ๊าด ครบเครื่อง อร่อยแทบหยุดไม่ได้
  • ข้าวอบสับปะรด ข้าวเม็ดอวบๆขาวๆ อบกับสับปะรดลูกโตๆ รสชาติกลมกล่อมหอมหวาน เฮลตี้แบบสุดๆ
  • เป็ดย่าง เป็ดตัวโต เนื้อนุ่ม หมักเข้าถึงเครื่อง ไม่มีกลิ่นเหม็น อร่อยมาก เด็ดด้วยน้ำจิ้มแซ่บ
  • ยำสามแซ่บ ความอร่อยที่ลงตัว กับรสชาติที่จี๊ดจ๊าด แซ่บลิ้น ทันทีที่เข้าปากทุกคนต้องซูฮก
  • สลัดปูอัดคลุกไข่กุ้ง กับปูอัดคุณภาพเยี่ยมที่คลุกเคล้ากับน้ำสลัดสูตรเด็ดของทางร้าน และไข่กุ้งคุณภาพดี อร่อย สดใหม่
  • กุ้งใหญ่ราดซอสมะขาม นางเอกของงาน ด้วยกุ้งตัวโตๆ สดๆ เนื้อหวานแน่น ราดด้วยซอสมะขาม เปรี้ยว เผ็ด หวาน กลมกล่อม ลงตัวมาก

 

อาหารที่ขึ้นโต๊ะจีนแต่ละชุด ลูกค้าสามารถกำหนดได้และเลือกได้ตามที่ท่านต้องการ หากท่านอยากได้ร้านจัดโต๊ะจีนคุณภาพเยี่ยม ให้นึกถึงร้านโต๊ะจีนลีโอ  ด้วยบริการที่ครอบคลุม พ่อครัวฝีมือระดับพระกาฬบวกกับการคัดสรรวัตถุดิบและเครื่องปรุงทุกตัวที่มาทำอาหารอย่างใสใจทุกขั้นตอนเพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า งานเลี้ยงของท่านจะกลายเป็นที่จดจำของแขกเหรื่อในงานได้ตลอดไป ดังสโลแกนเด็ดของเราคือ  โต๊ะจีนอร่อยคุณภาพคับแก้ว คิดถึงโต๊ะจีน ต้องโต๊ะจีนลีโอเท่านั้นค่ะ

© Copyright Leoaroydee, 2020. All rights reserved.